วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Buffet Cake @ Cafe Buongiorno


สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานเค้กทั้งหลาย วันนี้เราอยากจะขอแนะนำร้านเค้กร้านใหม่ หรือถ้าบางคนเคยไปแล้ว ก้ช่วยมาเม้นท์กันนิดนึงนะค่ะ ว่ามีความคิดเห็นว่าไงกันบ้าง

ร้านนี้ชื่อว่า Cafe Buongiorno อยู่ถนนสุขุมวิท ซอย 33 เข้าไปในซอยสักพัก ก้จะเจอร้านเค้กร้านนี้แล้วค่ะ อันดับแรกก่อนที่จะพูดถึงเค้ก ขอพูดถึงบรรยากาศภายในร้านก่อนนะค่ะ บรรยากาศในร้านน่านั่งมาก ให้ความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การสังสรรค์ หรือว่านั่งพักผ่อน ทางร้านได้จัดแต่งร้านด้วยบรรกาศสไตล์ร่มรื่น และมีหลายแบบ หลายโซนให้ลูกค้าได้เลือกกันค่ะ ส่วนเรื่องรสชาติของเค้ก ไม่ต้องพูดถึงเพราะทางร้านได้การันตีความอร่อยด้วยดารา อย่าง "แอฟ ทักษอร" ที่โปรดปรานร้านนี้เป็นอย่างมาก และได้พาไปชิมในรายการ "ราตรีสโมสร" มาแล้ว













Cafe Buongiorno มีเค้กหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นเค้กมะนาว, บลูเบอรี่ขีสเค้ก, สตอเบอรี่ชีสเค้ก, สตอเบอรี่ชอร์ทเค้ก, และอื่นๆอีกมากมาย หรือจะเลือกรับประมานพร้อมกับน้ำชา ก็ดูเข้ากันม๊ากมากเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบการทานเค้ก ก้ไม่น่าที่จะพลาดไปชิมที่ร้านนี้นะค่ะ ราคาต่อหัวก็ไม่แพงอย่างที่คิดค่ะ แค่คนละ 125 บาท รวม service charge อีก 7% ก็สามารถอิ่มได้แล้วค่ะ


ยังไงก็อยากจะฝากร้านนี้ ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจของเพื่อนๆที่ชอบทานเค้กด้วยก็แล้วกันนะค่ะ

วันนี้มีรูปบรรยากาศภายในร้าน และเค้กของทาวงร้าน Cafe Buongiorno มาฝากเรียกน้ำย่อยกันด้วยค่ะ


เกือบลืมบอกไปค่ะ ร้านนี้เค้าเปิดให้บริการทุกวัน ปิดทำการวันจันทร์วันเดียวนะค่ะ

เวลา 10.00-23.00 ถ้าสนใจจะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ 0-2662-3471 ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: