วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ชอบตอนนี้

ชอบตอนนี้ ชอบแบบนี้ แค่เท่านี้พอดีกับฉันถูกอย่างไร ผิดอย่างไร เวลานี้คงไม่สำคัญขอเพียงความรู้สึกของเธอ ที่มีลึกซึ้งกับฉันนั่นก็เพียงพอแล้วคงเหมือนกับวันอากาศดีที่ไม่มีเมฆบังไม่ต้องระวังว่าฝนจะตกที่ไหนจริงๆ ก็ไม่รู้หรอกว่านี่คือใช่หรือเปล่าแต่ตอนนี้โอเคมันลงตัวสำหรับเราทุกอย่างดีเมื่อได้เจอเธอเพราะมีเธอมันเลยพอดีมันจะน้อยหรือมากก็ช่างมันฉันชอบอย่างนี้ชอบตอนนี้ ชอบแบบนี้ แค่เท่านี้พอดีกับฉันถูกอย่างไร ผิดอย่างไร เวลานี้คงไม่สำคัญขอเพียงความรู้สึกของเธอ ที่มีลึกซึ้งกับฉันนั่นก็เพียงพอแล้วเป็นอะไรที่ไม่ต้องพยายาม ฉันและเธอเข้าใจจะเก็บความรู้สึกที่มีเอาไว้ อยู่ในหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น: