วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

อบอุ่นสุขแสนสบายกับผ้านวม






เมื่อฤดุหนาวเข้ามา บรรยากาศเย็นที่สุขแสนสบาย หากได้เอนกายอยู่บนเตียงทั้งวันคงมีความสุขไม่น้อย แต่ถ้าเกิดขาดผ้าห่มคู่ใจที่นุ่มสบาย ห่มแล้วจะสุขใจได้อย่างไร

หากคุณต้องการไปเที่ยวต่างอากาศแต่ขาดที่นอน แล้วอย่างนี้จะทำอย่างไรละ การเที่ยวของคุณคงหมดสนุก



แล้วสำหรับคุณน้องหนูๆละจะมีที่นอนส่วนตัวให้กับหนูไหมน่า
ถ้าเป็นเช่นนี้ขอแนะนำ ปวีณาเครื่องนอน ที่คุณจะสามารถหาของเหล่านี้ได้สบาย อาทิเช่น ผ้านวม ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน ที่นอนปิกนิก ที่นอนสำหรับเด็กอนุบาลฯ ไม่ว่าจะไซส์เล็กไซส์ใหญ่เราสามารถหาให้คุณได้ ไม่ต้องกลัวเรื่องราคาเลยนะค่ะ ขอบอกว่าถูกแน่นอนค่ะ เพราะเราเป็นผู้ผลิตเองหรือถ้าคุณอยากได้สินค้าเพื่อเปิดตลาดใหม่ก็ได้นะค่ะ เรายินดีค่ะ

สนใจลองเข้ามาดูในเว็บได้เลยนะคะ ไม่คิดค่าเข้าชมhttp://www.paveenabedding.com/
หรือถ้าอยากมาเดินเล่น อยากสอบถามก็มาที่JJ MALL S228 ชั้น2 นะค่ะ อยู่ข้างๆร้านทอง หากมาแล้วหลง มองหาFood center ร้านเราก็จะตั้งอยู่แถวนั่นละค่ะ ติดต่อ คุณปวีณา 081-813-7529


ขอบคุนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: